Năm 2017 có lẽ là năm đánh dấu sự đột phá trong quảng bá và sản xuất của thương hiệu thời trang đường phố Young Lucy khi sản phẩm liên tục nhận được feed back từ những tên tuổi lớn trong lĩnh vực âm nhạc điện tử trong nước và quốc tế như DJ Manse, Hoaprox, Shizzle Boys,...Sự kiện gần đây được nhắc đến nhiều nhất có lẽ là chiếc áo M.Y Tee xuất phát từ sự kết hợp giữa học viện đào tạo DJ/Producer chất lượng quốc tế MCMA và Young Lucy (MCM ft. Young Lucy). Chiếc áo được xuất hiện lần đầu tiên trong buổi Workshop "Step Into The World" của MCM Academy và được chính DJ Manse (truyền nhân của Hardwell top 100 DJ Mag) mặc và biểu diễn tại sự kiện âm nhạc điện tử lớn nhất năm Ravolution 2017.
(Hiện tại chiếc áo M.Y Tee đang được MCMA mở đợt Pre-Order đầu tiên với số lượng cực giới hạn dành cho những tín đồ, những raver đam mê và theo đuổi dòng nhạc điện tử tại Việt Nam.)
Cái tên tiếp theo được nhắc đến chính là DJ/Producer Hoaprox - Nguyễn Thái Hòa người được biết đến bởi bản mix viral Đẹp Trai Mới Có Nhiều Đứa Yêu. Từng thành công với vai trò Music Producer cho team Bảo Thy trong chương trình The Remix, gần đây nhất Hoaprox trỏ thành DJ đầu tiên ký hợp đồng cùng hãng sản xuất âm nhạc quốc tế Futurized và khơi mào sản phẩm âm nhạc đầu tiên mang tên Feel So Good. Trang phục từ Young Lucy được Hoaprox nhất mực ưng ý chính là sản phẩm Pleated Jacket (All Red) đã được chàng DJ trẻ mặc lên sân khấu trong hành trình lưu diễn trong nước và quốc tế.
(Hoaprox và sản phẩm Pleated Jacket)
Nổi trội và khá quen thuộc với tín đồ âm nhạc điện tử, cái tên được nhắc đến không hề xa lạ Shizzle United - Là một trong những tổ chức tiên phong trong nền văn hoá tiệc tùng và giải trí tại Sài thành, Shizzle đã từng bước khẳng định được vị thế trong cộng đồng nhạc điện tử nói riêng và cộng đồng underground nói chung thông qua các party series chất lượng cùng hàng loạt thông điệp được gửi gắm thể hiện bằng những phong cách sống hết mình của người trẻ hiện đại. Nếu bạn đã từng hòa mình vào không khí của những buổi tiệc như Trap Room, After School,... thì sẽ không còn mấy xa lạ gì với những anh chàng nhiệt huyết và đầy khí chất này. Streetwear đối với họ như một phương tiện để thể hiện bản thân (personal brand), truyền đạt văn hóa âm nhạc và giúp họ tự tin hơn khi đứng trên sân khấu với hàng nghìn khán giả, đó cũng chính là lý do những sản phẩm đến từ Young Lucy luôn nằm trong top được lựa chọn hàng đầu.
(Content by Di)
- Young Lucy | TOKYO NIGHT (21.02.2020)
- Lông cừu nhân tạo là gì? (09.10.2019)
- Khám phá cách giặt quần áo không bị phai màu, giữ quần áo mới lâu cùng Young Lucy. (25.09.2019)
- Young Lucy – “Bản nhạc Việt” mang giai điệu Âu Mỹ của làng streetwear Việt Nam (18.11.2018)
- Dystopian Custom - Một xã hội tưởng tượng bên cạnh những thiết kế ấn tượng. (02.07.2018)
- Những tín đồ của Young Lucy, họ đã phối outfits như thế nào? (10.06.2018)
- Young Lucy X Bobby Tino | Ấn tượng về sự đơn giản trong thiết kế. (03.01.2018)