Young Lucy – “Bản nhạc Việt” mang giai điệu Âu Mỹ của làng streetwear Việt Nam
Trong khoảng vài năm trở lại đây, từ khóa streetwear trở nên bùng nổ, không chỉ riêng những đất nước lớn, mà Việt Nam cũng không là một ngoại lệ. Ăn sâu vào trong lòng những bạn trẻ Việt Nam, streetwear ngày càng phát triển, dẫn đến sự ra đời của hàng loạt local brand lớn nhỏ. Song song với những cái tên lớn đang hoạt động trong thị trường Việt Nam, vẫn có những “mạch nước ngầm” đang hoạt động một cách mạnh mẽ, điển hình là những local brand nhỏ. Nói nhỏ là vậy, nhưng những thương hiệu này đa phần đề cao giá trị cốt lõi trong từng sản phẩm, đi kèm với chất lượng và sự đầu tư không hề kém cạnh, đơn cử là Young Lucy.
Phát triển theo bản chất của một local brand độc lập, Young Lucy tuy sở hữu duy nhất một cửa hàng nhỏ toạ lạc ở vị trí trung tâm Sài Gòn nhưng luôn được rất nhiều bạn trẻ biết đến qua những mảng thiết kế đặc trưng mang tính ứng dụng cao, cùng các tone màu trắng-đen-xám chiếm chủ đạo. Thật không ngoa khi nói Young Lucy là một trong những local brand Việt được giới trẻ Sài Thành dành sự ưu ái bởi những thiết kế mang đậm bản sắc Âu Mỹ và luôn đi sâu vào nền văn hóa phương Tây, cũng như chỉn chu từ việc casting model đến cách thức xây dựng concept. Team sản xuất không ngừng săn lùng những chất liệu dị biệt nhằm truyền tải những giá trị bền vững về mặt tinh thần lẫn vật chất.
Riêng biệt trong mùa Đông năm nay, thương hiệu này lại thách thức quá khứ của mình bằng những chất liệu lạ như canvas; burlap; artificial fur,... với lối thiết kế mang hơi thở của làn sóng nghệ thuật đường phố. BST bao gồm áo thun lạnh, quần crop pants jacket, sailor long sleeves, outerwear như hoodie sợi bông, jacket, áo khoác lông,…Những items áo khoác lông thú nhân tạo xuất xưởng đều đặn hằng năm vào dịp cận Giáng Sinh đều được các bạn trẻ giới underground và celebs săn đón. Đặc biệt hơn trong năm nay, những chiếc áo lông thú được đóng hộp redbox đầy tính thẩm mỹ để khách hàng có thể thỏa mãn thú vui “đập hộp” sản phẩm hoặc có thể dành tặng người thân vào mùa đặc biệt nhất trong năm.
Về phần âm nhạc của dự án, Young Lucy đã hợp tác cùng Shey – một lowkey producer đặc biệt ấn tượng với những thiết kế của brand và họ đã cùng bắt tay nhau để tạo nên một sản phẩm nghe nhìn đầy chất lượng. Một bí mật nhỏ, Shey cũng là một khách hàng quen thuộc của Young Lucy, một sự kết hợp hy hữu giữa khách hàng và thương hiệu.
“Young Lucy với tầm vóc là một thương hiệu nhỏ nhưng không đơn lẻ, chúng tôi luôn thúc đẩy tính sáng tạo của mình bằng cách tung ra nhiều hơn những phiên bản sản phẩm giới hạn, tập trung vào việc khai thác giá trị sản phẩm và cập nhật xu hướng mới, kết hợp với những artist mới nhằm vạch định hướng đi riêng biệt và đồng hành cùng ước mơ phát triển nền công nghiệp thời trang đường phố, làm đẹp cho giới trẻ Việt.” – YL’s founder.
BST được ONLINE RELEASE vào ngày 16/11/2018 và chính thức lên kệ tại cửa hàng vào ngày 19/11/2018 bao gồm mức giá từ 380.000VND – 1.750.000 VND.
Các bạn có thể đến xem trực tiếp các sản phẩm tại địa chỉ 218 Nguyễn Đình Chiểu, P6, Q3, HCMC (Lầu 1) hoặc order online tại website www.younglucy.com.vn và tại FB Young Lucy để được đội ngũ nhân viên tư vấn về sản phẩm.
(Theo snkrvn.com)
- Young Lucy | TOKYO NIGHT (21.02.2020)
- Lông cừu nhân tạo là gì? (09.10.2019)
- Khám phá cách giặt quần áo không bị phai màu, giữ quần áo mới lâu cùng Young Lucy. (25.09.2019)
- Dystopian Custom - Một xã hội tưởng tượng bên cạnh những thiết kế ấn tượng. (02.07.2018)
- Những tín đồ của Young Lucy, họ đã phối outfits như thế nào? (10.06.2018)
- Young Lucy X Bobby Tino | Ấn tượng về sự đơn giản trong thiết kế. (03.01.2018)
- Young Lucy và những tên tuổi lớn trong lĩnh vực âm nhạc điện tử trong nước và quốc tế. (20.06.2017)